4 cách phối đồ nam công sở đẹp nhất năm 2022

4 cách phối đồ nam công sở đẹp nhất năm 2021

1. Quần chinos màu nâu nhạt + Áo sơ mi 

Đây là cách phối đồ trẻ trung, năng động và vô cùng bắt bắt cho những chàng trai công sở có thần hình cao, gầy. Vào những ngày hè, cách phối đồ này sẽ trở nên mát mẻ hơn và cũng tạo được vẻ đẹp lịch sự cho các chàng trai. 

Phối quần chinos với áo sơ mi là cách phối đồ trẻ trung, năng động và vô cùng bắt bắt cho những chàng trai công sở có thần hình cao, gầy

2. Áo sơ mi trắng + Quần kaki

Các chàng trai trẻ cần ăn mặc lịch sự nơi công sở có thể chọn kiểu mix đồ với sơ mi trắng và quần kaki sẫm màu, sáng màu tùy thích. Nên nhớ, hãy sắm cho mình những chiếc áo sơ mi trắng chất lượng với loại vải mịn, thoáng để trông đẳng cấp hơn trong mắt người đối diện nhé!

Các chàng trai trẻ cần ăn mặc lịch sự nơi công sở có thể chọn kiểu mix đồ với sơ mi trắng và quần kaki sẫm màu, sáng màu tùy thích

3. Phối đồ theo tone xanh dương

Nếu bạn có một thân hình thấp lùn, hãy nghĩ ngay đến việc mặc đồ tone-sur-tone khi đi làm. Nếu mặc một chiếc áo sơ mi xanh dương nhạt, bạn có thể phối chúng với quần quần âu màu xanh đậm và đi một đôi giày da lười.

Set đồ này không những đem lại cho bạn vẻ ngoài gọn gàng, lịch lãm, mà còn giúp bạn giúp ăn gian chiều cao vô cùng hiệu quả đấy!

Nếu mặc một chiếc áo sơ mi xanh dương nhạt, bạn có thể phối chúng với quần quần âu  và đi một đôi giày da lười

4. Phối áo sơ mi + Quần tây

Cách phối đồ công sở cho nam bằng việc kết hợp một chiếc áo sơ mi và quần tây được coi là không bao giờ lỗi mốt. Đây là cách phối đồ lịch lãm, chỉn chủ và được rất nhiều cánh mày râu ưa thích. 

Với sự đa dạng về gam màu, bạn có thể thoải mái trong việc lựa chọn màu sắc của áo. Tuy nhiên, để không phải mất nhiều thời gian phối đồ vào mỗi sáng, bạn chỉ nên tập trung vào những mẫu quần sẫm màu như đen, xanh than hoặc xám đậm. 

Theo đó, phối áo sơ mi và quần tây sẽ giúp tôn lên sự trưởng thành cùng phong cách cá tính của bạn. Khi mặc, bạn nhớ sơ vin và sử dụng một chiếc thắt lưng để giúp tôn dáng nhé!

Cách phối đồ công sở cho nam bằng việc kết hợp một chiếc áo sơ mi và quần tây được coi là không bao giờ lỗi mốt

Trên đây là bài viết hướng dẫn 04 cách phối đồ nam công sở đẹp nhất năm 2021 .Hy vọng bạn sẽ áp dụng được nhưng tip trên để có được một set đồ luôn nổi bật khi xuất hiện

Bạn đang xem: 4 cách phối đồ nam công sở đẹp nhất năm 2022
Bài trước Bài sau
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

popup

Số lượng:

Tổng tiền: