QUY ĐỊNH ĐỔI HÀNG – MASCULINE

(Không áp dụng với Đồ lót, Bít tất)

ĐIỀU KIỆN ĐỔI HÀNG
1.Sản phẩm giao không đúng theo đơn đặt hàng.

- Nếu sản phẩm giao không đúng mã, size, màu sắc theo đơn đặt hàng, khách hàng có thể liên hệ ngay công ty ( Hotline: 0968 518 674 (Mrs: Thi ) trong vòng 7 ngày để được xác nhận đổi lại đơn đặt hàng chính xác. Mức phí đổi trả hàng sẽ do công ty TNHH Cao Nguyên chịu.​

​2. Đổi size màu, mã hàng bán tốt.

- Đối với khách buôn, đại lý....trong quá trình bán hàng, size, màu nào bán chậm...khách hàng gửi thông báo về cho công ty hoặc thông qua nhân viên kinh doanh chăm sóc hàng trong vòng 3 - 7 ngày công ty sẽ luân chuyển hàng theo size, màu và mã bán tốt cho khách hàng trong thời gian sớm nhất. Phí đổi hàng do khách hàng chịu.

3. Đổi hàng cuối vụ.

- Đối với những mặt hàng thời trang theo mùa như: Quần short nam, áo may ô nam, bộ đồ thu đông....vào cuối vụ nếu khách hàng bán không hết và muốn luân chuyển sang hàng đúng mùa..công ty sẽ luân chuyển hàng cho khách hàng. Phí đổi hàng do khách hàng

Lưu ý: Hàng được đổi trả phải còn nguyên vẹn, chưa bị rách tem, mạc, hay bị bẩn, 

giặt qua…
 

Phí đổi sản phẩm: Đổi miễn phí

Thời gian đổi sản phẩm

- Kênh online: 30 ngày đầu tiên (tính từ ngày mua hàng)

- Kênh offline: 15 ngày đầu tiên (tính từ ngày mua hàng)

 

CÁC TRƯỜNG HỢP TỪ CHỐI ĐỔI HÀNG/ĐỔI HÀNG NGOÀI QUY ĐỊNH

- Quá hạn thời gian đổi hàng.

- Không có hóa đơn mua hàng.

- Nhãn mác, mã vạch, bao bì, hộp đựng, sản phẩm không còn nguyên trạng, đã qua sử dụng

- Sản phẩm không còn tem bảo hành, sử dụng sai quy cách, bảo quản và va chạm, ma sát với vật cứng làm trầy xước, hư hỏng=> từ chối đổi hàng, bảo hành theo chính sách bảo hành của Masculine=> không áp dụng đổi, khách hàng chịu chi phí sửa chữa.

- Sản phẩm đổi không thuộc cửa hàng.

- Sản phẩm đã bị chỉnh sửa, bị bẩn, hỏng, lỗi...do những tác động bên ngoài sau khi mua; các chi tiết /phụ kiện gắn liền với sản phẩm không còn nguyên trạng.

- Các sản phẩm giảm giá, mua trong CTKM, voucher...

- Mặt hàng đồ lót, Bít tất chỉ được phép đổi khi thuộc một trong các trường hợp sau:

- Sản phẩm giao đến không đúng mẫu mã, chủng loại khách đã đặt

- Bị lỗi trong quá trình vận chuyển của Masculine gây ra

- Sản phẩm bị lỗi hỏng do nhà sản xuất

 Phí đổi sản phẩm: Theo quy định của Masculine

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền: