-
- Tổng tiền thanh toán:
Giày Lười Nam MHP23.1 Plus Cao Cấp
Kiểu dáng:
Giầy lười nam thiết kế chú trọng đến sự nhẹ nhàng, thoải mái, kiểu dáng thời trang trẻ trung năng động đơn giản nhưng đầy tinh tế theo from chuẩn của người VIệt Nam.
Chất liệu:
Da bò 100%, lót bên trong mềm mại được làm từ chất liệu da cừu cao cấp, được xử lý bằng công nghệ Nano tạo cảm giác khô thoáng, thấm hút mồ hôi cực tốt, tăng độ bền và dễ dàng vệ sinh.
Đế giầy:
Đế giầy được thiết kế chắc chắn độ cao vừa phải giúp tôn dáng người mang, chống trơn trượt, hạn chế tiếng ồn khi đi.
Màu sắc: Đen
Size: 38,39,40,41,42,43
GIỚI THIỆU
VỀ CÔNG TY TNHH MAY CAO NGUYỄN
I.VÀI NÉT VỀ CÔNG TY
-Tên thương mại : CÔNG TY TNHH MAY CAO NGUYỄN
-Tên viết bằng tiếng nước ngoài: MAY CAO NGUYEN COMPANY LIMITED
-Tên viết tắt: MAY CAO NGUYEN CO.,LTD
-Trụ sở chính: Địa chỉ VPGD: Số 14, Ngõ 603/58, Đ. Lạc Long Quân, P.Xuân La, Q. Tây Hồ, Hà Nội.
MST/GĐKKD số: 0105555947
-Số điện thoại liên hệ: 02437592901
-Website: www.maycaonguyen.com/ www.masculine.vn
-Email: Kinhdoanhcaonguyencn@gmail.com
II. LỊCH SỬ THƯƠNG HIỆU
Công ty TNHH May Cao Nguyễn được thành lập và đi vào hoạt động từ ngày 10/10/2011, là một trong những đơn vị hàng đầu chuyên về sản xuất và phân phối ngành hàng đồ lót nam - nữ cao cấp. nhận thấy Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu ăn ngon, mặc đẹp của người dân ngày càng cao, nắm đươc su hướng đó của thị trường, năm 2014 Chúng tôi đã cho ra đời dòng hàng thời trang công sở nam và dòng hàng phụ kiện đồ da cao cấp mang thương hiệu MASCULINE, sau rất nhiều sự nỗ lực, cố gắng và phát triển, đến nay Masculine đã được đông đảo khách hàng trong nước đón nhận và tin dùng, cho đến hiện tại thị trường masculine đã phát triển mạnh mẽ và được mở rộng khắp các tính miền bắc, miền trung và đang từng bước phủ tiếp các tỉnh miền nam.
III.GIÁ TRỊ CỐT LÕI
Tận tâm phục vụ khách hàng
Với phương châm cốt lõi: “khách hàng là thượng đế”Masculine luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng bằng cả trái tim, luôn đặt khách hàng lên hàng đầu và phục vụ như những người mình yêu thương nhất.
Sáng tạo và khác biệt
Masculine luôn luôn đổi mới trong hành động và sáng tạo, tạo ra các giá trị mới, đồng thời tạo ra sự khác biệt trong những sản phẩm của mình qua từng tháng, tưng năms.
Trung thực
Masculine luôn luôn đặt sự trung thực lên hàng đầu, trung thực với khách hàng và công ty. Luôn tôn trọng sự thật, nói thật và làm thật để tạo dựng niềm tin với quý khách hàng, quý nhà phân phối.
Yêu thương, hỗ trợ đồng đội
Mỗi cá nhân trong Masculine luôn thành thật quan tâm đến đồng đội - Sẵn sàng hỗ trợ, hướng dẫn, động viên cùng nhau hoàn thành công việc.Không bao che, giấu diếm và cùng nhau xử lý tốt các vấn đề trong công việc. Đặt vị trí của mình vào vị trí của đồng nghiệp để ứng xử. Và tình yêu thương là giá trị cao nhất trong đối xử với các thành viên trong công ty.
Cam kết và nhận trách nhiệm
Masculine cam kết cố gắng nỗ lực bằng mọi cách để đạt được mục tiêu dù gặp bất kỳ khó khăn nào. Bản thân mỗi nhân viên luôn nhận trách nhiệm với mục tiêu chưa hoàn thành, không nói lý do, không đổ lỗi và luôn tìm ra giải pháp để giải quyết vấn đề.
Khiêm nhường
Masculine luôn đề cao tính khiêm nhường và chân thành trong giao tiếp với quý khách hàng, với các quý đối tác và với mọi người.
IV. TRIẾT LÝ KINH DOANH
Với khách hàng: Masculine luôn luôn quan tâm đến lợi ích của quý khách hàng và không ngừng mở rộng hệ thống phân phối để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng: nhanh nhất, tiện lợi nhất, chất lượng tốt nhất, giá thành phù hợp nhất.
Với đối tác: Masculine luôn đưa ra mức chiết khấu tốt nhấtss cho đối tác của mình, với phương châm hợp tác đôi bên cùng có lợi, cùng tiến bước đi lên, cùng nhau phát triển.
Với nhân viên: Masculine luôn quan tâm tới đời sống vật chất và tinh thần làm việc cho nhân viên. Masculine luôn coi con người là tài sản quý giá nhất. Vì vậy, yếu tố con người luôn được quan tâm hàng đâu. Masculine tạo điều kiện, tổ chức đào tạo, cử đi đào tạo để phát huy tối đa tiềm năng của từng vị trí. Xây dựng một môi trường làm việc tốt nhất để nhân viên phát huy hết năng lực của mình
V. SỨ MỆNH
Khởi nguồn từ việc kinh doanh, phân phối và sản xuất những dòng sản phẩm: Quần âu, Quần ka ki, Quân jena, áo sơ mi, hàng mùa vụ: quần short ka ki, short jena, áo polo, Tshirt,quần short gió, hàng thu đông: bộ nỉ, bộ gió, áo len, áo phao, bambor. Sản phẩn hàng da, giày, dép, dây lưng, ví da. Với các fom, dáng Begge, Slim fit, Reguler fit, Reguler, chất liệu……cotton, spandex….phù hợp với mọi lứa tuổi khách hàng.
Masculine luôn luôn khao khát tạo ra cho khách hàng những sản phẩm với triết lý “ Mặc đẹp là khẳng định giá trị đẳng cấp của bạn ”. Masculine luôn nỗ lực không ngừng để trở thành thương hiệu thời trang nam hàng đầu Việt Nam, hướng tới trong tương lai không xa là vươn ra thị trường khu vực và quốc tế. Cùng với đó, xây dựng một cuộc sống hạnh phúc cho cán bộ công nhân viên và có trách nhiệm với xã hội. Tiến tới mở rộng quy mô, độ bao phủ với hơn 300 showroom trên toàn quốc và đạt mốc doanh thu 1000 tỷ, đáp ứng tối đa, làm hài lòng quý khách hàng đã và đang tin dùng sản phẩm của Masculine.
-Hệ thống Showroom :
*Hà Nội
SHOWROOM MASCULINE -D24 XUÂN LA - D24-107 Xuân La, P.Xuân Tảo, Q.Bắc Từ Liêm, Tp Hà Nội - 0862033569
SHOWROOM MASCULINE - MM Mega Market - 236 Đường Phạm Văn Đồng, Phường Cổ Nhuế 1, Quận Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam - 0977 074 603
SHOWROOM MASCULINE - VINATEX - Số 25 Bà Triệu, phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 3856 0768
SHOWROOM MASCULINE - BIG C THĂNG LONG - 222 Đ. Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội - 0862654683
SHOWROOM MASCULINE - AEON MAILL - Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội - 024 3757 6999
SHOWROOM MASCULINE - AEON MAILL - 27 Đ. Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội - 024 3269 3000
SHOWROOM MASCULINE - ROBINS ROYAL CITY - 72A Đ. Nguyễn Trãi, Khu đô thị Royal City, Thanh Xuân, Hà Nội - 0862033569
* Điện Biên
SHOWROOM MASCULINE -ST HOA BA - SN 12, Tổ 1, P.Nam Thanh, TP.Điện Biên - 0888 881 999
*Cao Bằng
SHOWROOM MASCULINE - NGỌC XUÂN - Số 26, Phố Kim Đồng, Phường Hợp Giang, TP.Cao Bằng, Tỉnh Cao Bằng - 0206 3955 888
*Hải Phòng
-SHOWROOM MASCULINE - MM Mega Market - Số 2A đường Hồng Bàng, Phường Sở Dầu, Quận Hồng Bàng, Thành phố Hải Phòng, Việt Nam - 0225 3528 128
-SHOWROOM MASCULINE - MM Mega Market - Số 2A đường Hồng Bàng, Phường Sở Dầu, Quận Hồng Bàng, Thành phố Hải Phòng, Việt Nam - 0943 143 994
-SHOWROOM MASCULINE - AEON MAILL - 10 Võ Nguyên Giáp, Dư Hàng Kênh, Lê Chân, Hải Phòng - 0225 3525 888
*Quảng Ninh
-SHOWROOM MASCULINE - ALOHA ĐÔNG TRIỆU - 3HC3+F45, Kim Sơn, tx. Đông Triều, Quảng Ninh - 0969 504 666
-SHOWROOM MASCULINE -ALOHA ĐẦM HÀ - TT. Đầm Hà, Đầm Hà, Tỉnh Quảng Ninh - 0975 351 699
*Hưng Yên
-SHOWROOM MASCULINE - Mai Trang Shop - Thị trấn Như Quỳnh - Huyện Văn Lâm - Hưng Yên - 0397 117 264
-SHOWROOM MASCULINE - Linh Trang Shop - Long Shu - 42 Phố Nối, phường Bần Yên Nhân, Thị xã Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên , Hung Yen, Vietnam - 036 390 5086
*Lạng Sơn
-SHOWROOM MASCULINE - Shop Huyền Vũ - 11 Minh Khai p.Hoàng Văn Thụ tp Lạng Sơn - 0969 909 808
-SHOWROOM MASCULINE - Shop Hòa Nam - TT Mẹt Hữu Lũng Lạng Sơn - 033 6998 222
-SHOWROOM MASCULINE - Shop Thời trang nam - TT Thất Khê Tràng Định Lạng Sơn - 032 7320 888
*Thanh Hóa
-SHOWROOM MASCULINE - Shop Thuận Học - Khu Đô Thị Cầu Quan, X.Hoàng Sơn, H.Nông Cống T.Thanh Hóa - 0911286996
*Nghệ An
-SHOWROOM MASCULINE - Shop Tài Luxury - Khối 5 thị trấn cầu giát, Quỳnh Lưu, Nghệ An - 033 276 8888
- Hệ thống kênh phân phối các khu vực:
+ Khu vực Tây Bắc 1
+ Khu vực Tây Bắc 2
+ Khu vực Đông Bắc
+ Khu vực Duyên Hải Miền Trung
VI.KẾT QUẢ, THÀNH TỰU ĐẠT ĐƯỢC:
- Thị trường phân phối: Sau nhiều năm cố gắng và phát triển, hiện nay sản phẩm của MASCULINE đã có mặt ở hầu hết các tỉnh miền bắc, miền trung và đang khai tác và phát triển ở các tỉnh miền nam.
- Doanh thu hàng năm: với thị trường rộng lớn, sản phẩm đa dạng đã mang lại cho Cao Nguyễn doanh thu hàng năm đạt từ 120 tỉ - 150 tỉ.
- Đội ngũ nhân sự gắn bó lâu dài và ổn định.
- Hệ thống khách hàng và địa bàn phân phối ngày càng được mở rộng.
- Hệ thống nhà phân phối ổn đinh, gắn bó, hợp tác lâu dài.
- Sản phẩm của Cao Nguyễn luôn được nghiên cứu và phát triển ngày càng đa dạng về mẫu mã, from dáng, chất lượng cao, giá thành bình ổn, đáp ứng được hầu hết nhu cầu của người tiêu dùng, làm hài long ngay cả khách hàng khó tính nhất.